เอ็มจีซี-เอเชีย ผนึกกำลัง สยามพิวรรธน์

By / 2 years ago / News / No Comments
เอ็มจีซี-เอเชีย ผนึกกำลัง สยามพิวรรธน์

ยืนหนึ่งในใจลูกค้ายนตรกรรมระดับพรีเมียม

เอ็มจีซี-เอเชีย ร่วมมือกับ สยามพิวรรธน์ เดินหน้าขยายอีโคซิสเท็ม ตามกลยุทธ์ Collaboration to Win ตอกย้ำความพรีเมียมของ ONESIAM SuperApp แอปพลิชันหนึ่งเดียวที่นำเสนอประสบการณ์พิเศษ ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์และบริการเหนือระดับจาก เอ็มจีซี-เอเชีย

กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์และโมบิลิตี้ครบวงจร จับมือกับบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ตอกย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (THE VISIONARY ICON) สร้างปรากฏการณ์ตามแนวทางดำเนินธุรกิจ ที่ยึดมั่นในการสร้างอีโคซิสเท็ม เพื่อให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างยั่งยืน นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการระดับพรีเมียมในศูนย์การค้า รวมถึงแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับ 3 แกนหลัก คือ ลูกค้า, พันธมิตรทางธุรกิจ และบุคลากร ภายใต้หลักการ ‘Customer Centric’ โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มีการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อศึกษาพฤติกรรมและสรรสร้างบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจ ผสานการพัฒนาคุณภาพการบริการต่อเนื่อง เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ขณะเดียวกัน ก็สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีความเอื้อเฟื้อเกื้อกูล เช่นเดียวกับทางกลุ่มสยามพิวรรธน์ หนึ่งในพันธมิตรที่แน่นแฟ้นและเป็นผู้ให้บริการ ONESIAM SuperApp อีกทั้งเรามีการจัดงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST’ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนทุกปี พร้อมกันนี้ ก็ไม่ลืมที่จะพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กรอย่างต่อเนื่อง เสมือนเป็นการติดอาวุธทางความรู้ความสามารถ พร้อมสวัสดิการต่างๆ ให้เขาได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีพลังในการขับเคลื่อนองค์กร สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน”

เอ็มจีซี-เอเชีย มอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้า ONESIAM SuperApp กับหลากหลายแบรนด์ในเครือ อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ พิเศษ! เมื่อออกรถในเดือนพฤษภาคม* รับสูงสุดถึง 100,000 วิซคอยน์ (Viz Coins)** สำหรับการช็อปออนไลน์ใน ONESIAM SuperApp, ซิกท์ รถเช่า เริ่มต้น 749 บาทต่อวัน พร้อมรับส่วนลดค่าประกันภัย 50%, ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รับส่วนลดพิเศษ On Top 10% และฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ครบ 5,000 บาทต่อบิล,เอ็มเอ็มเอส บ๊อชคาร์เซอร์วิส แอนด์ไทร์ ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐาน รับฟรี สินค้าและบริการ
รวมมูลค่า 3,190 บาท เมื่อซื้อคูปอง maintenance program มูลค่า 5,000 บาท, ฮาวเด้น แมกซี่ มอบสิทธิ์ผ่อนเบี้ยประกันภัย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และอื่นๆ อีกมากมาย

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์, กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ ยังยึดมั่นในกลยุทธ์ Collaboration to Win ที่เรามีพันธมิตรและคู่ค้าชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมร่วมกันสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด สร้างปรากฏการณ์ เหนือระดับ ผ่านการมอบประสบการณ์ภายในศูนย์การค้าชั้นนำ และบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp”

ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ ได้การยอมรับให้เป็น ‘World Class Shopping Destination’ จุดหมายแห่งการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยและทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สินค้ากลุ่ม ลักชัวรี่ ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ได้การยอมรับจากทั้งลูกค้าและองค์กรชั้นนำ ล่าสุดสยามพารากอนได้รับรางวัล ‘Best Luxury Shopping Mall 2022’ จาก Luxury Lifestyle Awards หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่ตอกย้ำความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้นำเสนอลักชัวรี่ไลฟสไตล์ ซึ่งเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติ

ปัจจุบันกลุ่มลูกค้า High Net Worth มีความสนใจยนตรกรรมลักชัวรี่เพิ่มขึ้น ซึ่งกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ และเป็นพันธมิตรกับสยามพิวรรธน์มายาวนาน จะเข้ามาเติมเต็มจักรวาลแห่งลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ลูกค้ากำลังซื้อสูงทั่วโลก ได้อย่างน่าอัศจรรย์

นายปานเทพย์ นิลสินธพ, ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ONESIAM SuperApp พรีเมียมแอปพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่เป็นทั้ง e-commerce และ community บนแพลตฟอร์มที่มีคอนเท้นท์ นำเสนอสินค้าและบริการครบครันรวมไปถึงสินค้าระดับพรีเมียมลักชัวรี่ ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อาทิ ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ ยนตรกรรมสุดหรูที่กำลังจะเปิดตัว ให้ลูกค้าได้รับทราบก่อนใคร ควบคู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ แบรนด์ดังให้เลือกช็อปได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟไอเท็ม ซึ่งนำเสนอผ่าน ONESIAM SuperApp เท่านั้น อีกทั้งมีโปรโมชั่นของ วิซคอยน์ ที่มอบเพิ่มเป็นพิเศษสำหรับหลากหลายสินค้าและบริการ ให้กับลูกค้าสมาชิกทั้งสององค์กร”

ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง เอ็มจีซี-เอเชีย และสยามพิวรรธน์ นำไปสู่การขยายโอกาส พร้อมเสริมศักยภาพในการพัฒนาธุรกิจไร้ขีดจำกัด