เอ็มวัน นิสสัน พิษณุโลก คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม แห่งปี 2565

By / 11 months ago / News / No Comments
เอ็มวัน นิสสัน พิษณุโลก คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม แห่งปี 2565

Best of the Best Dealer Award 2022 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า

นิสสัน ประเทศไทย ร่วมฉลองความสำเร็จกับ “เอ็มวัน   นิสสัน พิษณุโลก” ที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 หรือ Best of the Best Dealer 2022 จากผลงานด้านการให้บริการลูกค้า และผลการดำเนินงานที่โดดเด่น สะท้อนความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าตามคำมั่นสัญญา

รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Best of the Best Dealer เป็นรางวัลสูงสุดที่นิสสันมอบให้แก่ผู้จำหน่าย เป็นผลจากการประเมินคุณภาพด้านการบริการ และผลประกอบการประจำปี โดยพิจารณาปัจจัยสำคัญ 5 ด้านคือ ประสิทธิภาพการขาย การบรรลุเป้าหมายด้านการสั่งซื้ออะไหล่ คุณภาพของการบริการลูกค้า อัตราการกลับเข้ารับบริการ และการจำหน่ายแพ็คเกจบริการหลังการขาย SAVE SAFE ซึ่งเป็นแพ็คเกจส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรง สำหรับในปีนี้ จากการประเมินผู้จำหน่าย 162 รายทั่วประเทศ นิสสันได้มอบรางวัลให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีคะแนนรวมสูงสุดประจำภาค รวมทั้งสิ้น 12 ราย

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และประธานนิสสัน ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “นิสสันให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้าของเรา เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีและเหนือความคาดหมายเพื่อให้ลูกค้าประทับใจ ซึ่งต้องอาศัยการสนับสนุนจากผู้จำหน่าย ที่เป็นผู้แทนในการสร้างและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนิสสันกับลูกค้า นิสสันกับผู้จำหน่าย จึงทำงานร่วมกันเป็นทีมเดียวเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด  รางวัลที่เรามอบให้ผู้จำหน่าย ในครั้งนี้ จึงเป็นการขอบคุณที่ผู้จำหน่าย ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อจะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจตามนโยบายคำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน  ที่มาใช้บริการที่โชว์รูมนิสสัน  นิสสัน ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลสำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ เราหวังว่ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ของนิสสันจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้จำหน่ายของเรารักษาคำมั่นสัญญาในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ กลับมาใช้บริการซ้ำและอยู่กับแบรนด์ของเราตลอดไป”

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา นิสสันได้พัฒนาและนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในด้านต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้ามากยิ่งขึ้น  รวมทั้งช่วยให้ผู้จำหน่ายสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ  จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้นในการติดต่อกับผู้จำหน่ายของนิสสัน ไม่ว่าจะเป็นการนัดหมายเข้ารับบริการ การคำนวณค่าบริการ และอะไหล่ การค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับที่ตั้งของโชว์รูมและศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด การตรวจสอบสถานะของการรับบริการ และเช็คระยะ รวมถึงข้อมูลต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ

ด้วยนโยบายคำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า นิสสันทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่าย เพื่อให้บริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพ มอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหวัง ตามคำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน ที่เน้นใน 4 ด้าน คือ ความโปร่งใสในการแจ้งค่าใช้จ่ายก่อนให้บริการทุกครั้ง  การสร้างความเชื่อมั่นผ่านการรับประกันคุณภาพบริการและอะไหล่  ความสะดวกสบายโดยการให้รถยนต์ใช้ชั่วคราวระหว่างรอซ่อมสำหรับงานซ่อมที่ใช้เวลานานเกิน 24 ชั่วโมงหรือต้องรออะไหล่ และให้ความอุ่นใจด้วยบริการจาก Call Center และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง*

ผู้ที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Best of the Best Dealer Award ในปีนี้ ได้แก่  เอ็มวัน  พิษณุโลก ซึ่งเป็นสาขาของบริษัท เอ็มวัน โฮลดิ้ง จำกัด และยังเป็นผู้จำหน่ายของนิสสันมานานกว่า 29 ปี  ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 5 สาขา ในพื้นที่ภาคเหนือ ทั้งใน อำเภอแม่สอด ตาก นครสวรรค์ และพิษณุโลก

เฉลิมวัฒน์ ตรีรัตน์วัฒนา รองประธานกรรมการอาวุโส เอ็มวัน โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งในด้านเศรษฐกิจและผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19  แต่เราให้ความสำคัญกับทีมงาน พยายามรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและชุมชนมาโดยตลอด เรารับฟังสิ่งที่ลูกค้าต้องการด้วยความจริงใจ และตอบสนองให้ได้ตามที่ลูกค้าคาดหวัง เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าคิดถึงเราเป็นคนแรก ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารักและสบายใจในแบรนด์นิสสันและกลับมาใช้บริการของเราอีก นอกจากนี้ ลูกค้าจะช่วยบอกต่อทำให้เราสามารถผลักดันการเติบโตของธุรกิจได้  ขอขอบคุณนิสสันประเทศไทยที่ได้ให้การรับฟังและสนับสนุนผู้จำหน่ายเป็นอย่างดี การทำงานเป็นทีมเดียวกันกับ นิสสัน ประเทศไทย ทำให้ธุรกิจของเรามีการเติบโตต่อเนื่อง  รางวัลที่ได้รับในวันนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีถึงคุณภาพในการบริการ และความสำเร็จร่วมกัน นั่นก็คือ การสร้างความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด” ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อดีลเลอร์ของนิสสันทั่วประเทศ หรือดูได้จากเว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย