โตโยต้า แนะนำ “KINTO ONE Limited รุ่น ATIV”

By / 4 years ago / News / No Comments
โตโยต้า แนะนำ “KINTO ONE Limited รุ่น ATIV”

ริการออนไลน์เช่ารถระยะสั้นตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวในทุกการเดินทาง

บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยจำกัดร่วมมือกับบริษัทโตโยต้าลีสซิ่ง (ประเทศไทย)จำกัดนำเสนออีกหนึ่งบริการ “KINTO ONE Limited โดยนำรถทดลองขับคุณภาพดี รุ่น ATIV” มาให้บริการออนไลน์เต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้นเป็นเวลาเดือนหรือ 1 ปีจำนวนจำกัดเพียง 50 คันเพื่อตอบสนองความต้องการความเป็นส่วนตัวในการเดินทางในสถานการณ์ปัจจุบันโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

นายสุรศักดิ์สุทองวันรองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยจำกัดกล่าวว่า  “บริษัทฯเล็งเห็นถึงความจำเป็นของลูกค้าที่ต้องการการเดินทางที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยในช่วงระยะเวลาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอนำเสนอบริการเช่าใช้รถ  “KINTO ONE Limited โดยใช้รถทดลองขับคุณภาพดีรุ่น ATIV”  ให้ลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้นเป็นเวลาเดือนหรือปีจำนวนจำกัดเพียง 50 คันสำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลเพื่อบรรเทาความกังวลในการเดินทางสัญจรประจำวันอีกทั้งยังเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าซึ่งราคาเปรียบเทียบได้กับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในช่วงเวลานี้โดยรถ ATIV เป็นรถทดลองขับคุณภาพดีผ่านมาตรฐานการรับรองจากโตโยต้า  เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและมาตรฐานระบบความปลอดภัยที่ครบครัน 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดได้ที่www.kinto-th.comพร้อมทำการสมัครผ่านออนไลน์และรอรับฟังผลการอนุมัติภายใน 1 ชมโดยลูกค้าสามารถจ่ายค่าบริการราคาเดียวคงที่ตลอดอายุสัญญาซึ่งรวมค่าประกันภัยรถไม่ต้องมีเงินดาวน์และไร้กังกลเรื่องการจำกัดระยะเวลาในการเช่าใช้อีกทั้งยังสามารถรับบริการการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุสัญญาด้วยราคาค่าเช่าพิเศษต่ำกว่า 12,000* บาทต่อเดือน” 

นายสุรศักดิ์สุทองวันกล่าวปิดท้ายว่าบริษัทฯยังคงคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของโตโยต้าที่จะเดินหน้าพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าภายใต้การปฏิรูปการดำเนินงานสู่องค์กรแห่งการขับเคลื่อน (Mobility Company) โดยลูกค้าโตโยต้าทุกท่านจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Cars) รวมไปถึงการบริการที่ดีในทุกด้าน (Ever-Better Services) เพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น (Ever-Better Life) ภายใต้ความคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญดังปรัชญาลูกค้าเป็นที่หนึ่ง” (Customer first)   อันจะนำไปสู่การบรรลุนโยบายแห่งการขับเคลื่อนความสุขอย่างยั่งยืน

KINTO ONE Limited รุ่น ATIV บริการออนไลน์เต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้น 3  เดือนและ 1 ปีที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายจ่ายค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา