โรลส์-รอยซ์ ชวนนักออกแบบรุ่นเยาว์ สร้างสรรค์ยนตรกรรมหรูในแบบของตนเอง

By / 4 years ago / News / No Comments
โรลส์-รอยซ์ ชวนนักออกแบบรุ่นเยาว์ สร้างสรรค์ยนตรกรรมหรูในแบบของตนเอง

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส คือแบรนด์ที่สนับสนุนให้ผู้คนทำตามความฝัน และตอนนี้ ก็ถึงคราวของนักออกแบบรุ่นใหม่ที่ได้รับคำเชื้อเชิญให้ทำความฝันให้กลายเป็นความจริงใน ‘การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์’ (Young Designer Competition) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ออกแบบมาให้ผู้ปกครองและเด็กๆ ได้มีช่วงเวลาที่เพลิดเพลินระหว่างการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โรลส์-รอยซ์ ขอยื่นคำท้าไปยังนักออกแบบอายุไม่เกิน 16 ปี ที่มีความฝัน ให้มาร่วมออกแบบยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ แห่งอนาคตตามจินตนาการ การแข่งขันนี้เปิดพื้นที่ให้กับนักออกแบบแห่งอนาคต เพื่อให้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาได้โลดแล่นขณะต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน

โรลส์-รอยซ์ ออกแบบและรังสรรค์ยนตรกรรมที่พิเศษสุดในโลก แต่ละคันคือการแสดงออกอย่างมีเอกลักษณ์ของบุคลิกภาพ จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่สี ไปจนถึงงานปัก จากเพดานห้องโดยสาร Starlight Headliner ไปจนถึงชิ้นงานศิลปะและการออกแบบ นักออกแบบรุ่นเยาว์ที่มีความมุ่งมั่นและพร้อมรับคำท้า ก็จะมีโอกาสในการใช้พลังสร้างสรรค์และความปรารถนาของตน เพื่อออกแบบยนตรกรรมสุดหรูตามแบบฉบับของพวกเขาเอง

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการต่อยอดจาก ‘งานฉลองวันครอบครัวพนักงานของ โรลส์–รอยซ์’ (Rolls-Royce employees’ Family Day Celebration) ที่จัดขึ้นทุกปี ณ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูด ประเทศอังกฤษ กิจกรรมที่ทุกคนต่างเฝ้ารอนี้ได้สร้างความปิติให้กับเด็กๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ เช่นเดียวกับผู้ปกครองและปู่ย่าตายายที่ภาคภูมิใจ โรลส์-รอยซ์ จึงมีแนวคิดที่จะเปิดการแข่งขันนี้ให้กับคนทั่วโลก เพื่อกระตุ้นความสามารถในการออกแบบ สร้างแรงบันดาลใจในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และมอบช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานในระหว่างที่หลายประเทศทั่วโลกกำลังใช้มาตรการแยกตัวและการเว้นระยะทางสังคม

ทีมออกแบบของแบรนด์จะตัดสินผลงานทั้งหมดและเลือกผู้ชนะจากคะแนนรวม ซึ่งจะเป็นผู้ที่ได้รับภาพดิจิทัลสามมิติของผลงานที่ออกแบบ นับเป็นรางวัลที่เงินซื้อไม่ได้และมีเพียงครั้งเดียวในชีวิตอย่างแท้จริง รางวัลรองชนะเลิศจะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมลายเซ็นจาก มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ มอบให้สำหรับผลงานออกแบบที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

นักออกแบบรุ่นเยาว์สามารถส่งผลงานการออกแบบยานยนต์โรลส์-รอยซ์แห่งอนาคตมาได้ที่

http://rolls-royceyoungdesignercompetition.com