โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดตัว ‘Black Badge Ghost’ และ ‘Black Badge Cullinan’

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดตัว ‘Black Badge Ghost’ และ ‘Black Badge Cullinan’

หรู แรง และแพงที่สุดในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวโรลส์-รอยซ์ ‘แบล็กแบดจ์ โกสต์’ อัครยนตรกรรมสำหรับผู้ที่ไม่เคยตามใคร เพิ่มความเร้าใจในทุกมิติ มาพร้อม ‘แบล็กแบดจ์ คัลลิแนน’ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ ที่พร้อมสำหรับการผจญภัยในทุกดินแดน

กฤษฎา สวามิภักดิ์, ผู้จัดการทั่วไป, โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คารส์ แบงคอก เผยว่า “ผมรู้สึกยินดี
ที่รถยนต์ โรลส์-รอยซ์ ได้เสียงตอบรับที่จากลูกค้าในประเทศไทยมาโดยตลอด ซึ่งเราก็มี
ความมุ่งมั่น ในการสรรหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง กับ โรลส์-รอยซ์สายพันธุ์ แบล็กแบดจ์ ที่ยกระดับความตื่นเต้นเร้าใจ ในทุกมิติ”

++ ยนตรกรรมสายพันธุ์ Black Badge ความเร้าใจในแบบฉบับของ โรลส์-รอยซ์
โรลส์-รอยซ์ แบล็กแบดจ์ โกสต์ และ แบล็กแบดจ์ คัลลิแนน คือ 2 อัครยนตรกรรมยุคใหม่
ที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะ สะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองที่มีรสนิยมพิเศษ ตัวถังพ่นสีขาวอาร์คติกไวท์ (Arctic White) ตัดกันกับโค้ชไลน์ (coachline) ด้านข้างเป็นเส้นสีดำที่ลากยาว จรดตัวถัง โดยเป็นงานแฮนด์เมดผ่านปลายพู่กันของ มร. มาร์ค คอร์ต ผู้รับผิดชอบการวาด โค้ชไลน์เพียงหนึ่งเดียวของ โรลส์-รอยซ์ ขณะที่ชิ้นส่วนสเตนเลสชุบโครเมียมต่างๆ อาทิ ขอบกระจก ปลายท่อไอเสีย รวมไปถึงสัญลักษณ์นางฟ้าหรือสปิริต ออฟ เอ็กสตาซี (Spirit of Ecstasy) บนฝาประโปรง ถูกทำเป็นโครเมียมสีดำ ด้วยกรรมวิธีชุบโลหะด้วยกระแสไฟฟ้าส่งผลให้มีสีเข้มและดูเงางาม ผสานความอลังการของล้อแม็กคาร์บอนคอมโพสิต ขอบ 21 นิ้วที่ผลิตมาเพื่อใช้กับ แบล็กแบดจ์ โกสต์ โดยเฉพาะ

เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.75 ลิตร ปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพให้มีกำลังระดับ
600 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ที่สามารถตอบสนองแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ผสานเสียงคำรามหนักแน่นจากชุดท่อไอเสียแบบพิเศษ ขณะที่ช่วงล่างก็ได้รับการปรับปรุงให้มีความสปอร์ตมากขึ้น พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยระบบเบรกที่อัพเกรดให้เหมาะสมกับสมรรถนะที่สูงขึ้น

ห้องโดยสารสุดหรูหรา แดชบอร์ดประดับด้วยแผงวีเนียร์ (veneer) Technical Fibre ลวดลายสามมิติ เป็นงานแฮนด์เมด ผลิตจากเส้นใยคาร์บอนและโลหะ เคลือบด้วยเรซิน พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยสัญลักษณ์อินฟินิตี้ (infinity) บริเวณนาฬิกาบนแดชบอร์ด, กลางเบาะหลัง และแผ่นกันรอยบริเวณประตู สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด

++ ร่วมประมูลภาพวาดคอนเซ็ปต์ ’INSPIRING INFINTE GIVING’ โดยศิลปิน
ชาวไทย ที่ไปไกลระดับอินเตอร์ฯ

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ร่วมตอบแทนสังคม ผ่านการประมูลภาพวาดบนแคนวาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘INSPIRING INFINTE GIVING’ โอกาสในการให้ มีได้ไม่สิ้นสุด
โดยคุณ ปอม–ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทย ผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนเข้ามูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านม
เฉลิมพระเกียรติ

สัมผัสความหรูหราของยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก ได้ที่บูธ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก (A5) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่าวันที่ 23 มีนาคม
ถึง 3 เมษายน ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

โรลส์-รอยซ์ ‘ แบล็กแบดจ์ โกสต์’ ราคาเริ่มต้น 37.9 ล้านบาท