“โอมาคาเสะ คาร์” โดยกลุ่มตรีเพชร เดินหน้าผุดสาขาใหม่

By / 3 years ago / News / No Comments
“โอมาคาเสะ คาร์” โดยกลุ่มตรีเพชร เดินหน้าผุดสาขาใหม่

พร้อมฉลอง 1,000 คัน

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท
ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เราได้ก้าวสู่ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อโอมาคาเสะคาร์เมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมาโอมาคาเสะคาร์ได้จำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19  ที่เป็นปัจจัยสำคัญของการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อขายของผู้บริโภคที่เปิดรับและเข้าสู่โลกดิจิตัลอย่างไม่มีทางเลี่ยงส่งผลให้เกิดความต้องการรถมือสองคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่าผ่านช่องทางออนไลน์ทำให้ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีกว่า  “โอมาคาเสะคาร์ส่งมอบรถให้กับลูกค้าแล้วมากกว่า 1,000 คันโดยมีสาขาทั้งสิ้น 4 สาขาได้แก่ 3 สาขาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลนั่นคือสาขารัตนาธิเบศร์สาขาเกษตรนวมินทร์สาขางามวงศ์วานและต่างจังหวัด 1 สาขาที่ต. กลางดงอ. ปากช่องจ. นครราชสีมาเราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการโอมาคาเสะคาร์”  

ล่าสุดเพื่อเพิ่มช่องทางและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ต้องการเห็นรถจริงและทดลองขับจริงเราจึงได้ขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 1 สาขาโดยเริ่มเปิดให้บริการไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาคือสาขาบางใหญ่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ทางตะวันตกของกรุงเทพฯและยังเป็นการเพิ่มจุดส่งมอบรถแห่งใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย 

เรายังคงยึดมั่นในการนำเสนอรถยนต์มือสองคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้นอายุน้อย    เลขไมล์น้อยเลขไมล์แท้มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆและการรับประกันหลังการขาย 6 เดือนหรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน) พิเศษสุด!เพื่อฉลองการเปิดสาขาบางใหญ่  จึงได้จัดทำข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือนพร้อมฟรีประกันภัย2+ อีกด้วยสำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.omakasecar.com