โออาร์ ร่วมสนับสนุน ถัง “ก๊าซหุงต้ม ปตท.”

By / 2 years ago / News / No Comments
โออาร์ ร่วมสนับสนุน ถัง “ก๊าซหุงต้ม ปตท.”

ในประเพณีงานเจเยาวราช ประจำปี 2565

นายทรงพล เทพนำโสมนัสส์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจเอนเนอร์ยี่โซลูชัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมแถลงข่าวเปิดงานประเพณีงานเจ เยาวราช 2565 โดย โออาร์ ร่วมสนับสนุนถัง “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” สำหรับผู้ประกอบการที่มาร่วมในประเพณีงานเจเยาวราช ตลอดเทศกาลกินเจ เป็นระยะเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2565 นอกจากนี้ ยังมีการออกบูธกิจกรรม ภายในงานประเพณีงานเจเยาวราช เพื่อมอบความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” พร้อมกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลให้ร่วมสนุกอีกมากมาย


ทั้งนี้ แบรนด์ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้บริโภค เพื่อให้ทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่บ้านพ่อบ้าน ร้านอาหารต่างๆ หรือแม้แต่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซ ได้รู้สึกอุ่นใจ ประทับใจ มั่นใจ และมีความสุขทุกครั้งที่ใช้ก๊าซหุงต้มของเรา “Beyond Safety We Care มากกว่าความปลอดภัย เราอยากเห็นคนไทยมีความสุข” “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ดีต่อใจ ปลอดภัยทุกคน นอกจากนั้น ยังมั่นใจได้ว่า “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ทุกถัง ผ่านการตรวจสอบก่อนถึงมือลูกค้าทุกครั้ง ด้วยมาตรฐาน 6 ขั้นตอน ตั้งแต่เช็กสภาพถัง ล้างถัง บรรจุก๊าซ ชั่งน้ำหนัก เช็กรั่ว และซีลอย่างแน่นหนาด้วยซีลทอง เพื่อการันตีให้ทุกคนมั่นใจ ว่าถังก๊าซทุกถังผ่านการตรวจสอบคุณภาพจาก โออาร์
และในปีนี้ โออาร์ ได้ลงทุนโรงซ่อมบำรุงถังก๊าซหุงต้ม (LPG) 4 แห่ง โดยมุ่งให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภคด้วยงบประมาณกว่า1,200 ล้านบาท ตั้งเป้าแล้วเสร็จพร้อมเปิดดำเนินการครบทุกแห่งภายในปี 2567 มีการดูแลถังก๊าซก่อนถึงมีผู้บริโภค ซึ่งถังก๊าซทุกถังจะถูกตรวจสอบสภาพอย่างละเอียดที่ร้านค้าก๊าซ โรงบรรจุ และคลังก๊าซของ โออาร์ หากถังถึงวาระทดสอบและต้องซ่อมแซม ถังก๊าซจะถูกนำส่งซ่อมที่โรงซ่อม ซึ่งจะเข้าสู่กระบวนการซ่อมสีถัง การซ่อมหูถัง การซ่อมฐานถัง การพ่นสีใหม่ รวมถึงถังจะถูกนำมาทดสอบตามมาตรฐาน มอก. ตามที่สำนักมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกำหนด เพื่อตรวจสอบคุณภาพให้เรียบร้อย ก่อนส่งมอบถึงมือผู้บริโภคผ่านร้านค้าก๊าซทั่วประเทศ ดังนั้นผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ให้มากกว่าความปลอดภัย เรามอบความมั่นใจให้ผู้บริโภค พร้อมสร้างคุณค่าเพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกสบายใจและมีความสุขที่ได้ใช้ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.”