ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด

ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด

NEW YAMAHA XMAX CONNECTED… Follow the MAXหนึ่งเดียว ต้อง…MAX พรีเมียมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจทั่วโลก

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทยครั้งใหม่ พร้อมส่ง “ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” NEW YAMAHA XMAX CONNECTED… Follow the MAX หนึ่งเดียว ต้อง…MAX พรีเมียมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจทั่วโลก ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นแห่งสายพันธุ์ MAX Series ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม สปอร์ตหมดหัวจรดท้าย บ่งบอกตัวตนให้ภาคภูมิใจในทุกมุมมอง สมรรถนะตอบโจทย์ทุกการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ ล้ำสมัยด้วยฟีเจอร์ใหม่ พร้อมเชื่อมต่อคนกับรถให้เป็นหนึ่งเดียว และคุ้มค่ากว่าด้วยการรับประกันนานกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร*

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่ EXPRESS THE NEW MAX STYLE รูปทรงใหม่สปอร์ตเร้าใจทั้งคัน ดีไซน์พรีเมียมสปอร์ต สไตล์ MAX Series DNA

* NEW! SPORT DESIGNED FRONT FAIRING

แฟริ่งหน้าออกแบบใหม่ ช่วยให้การควบคุมคล่องตัวมากขึ้น มีความกระชับและให้เส้นสายที่ต่อเนื่องจากด้านบนลงมายังบังโคลนหน้า เพื่อให้รู้สึกถึงการบังคับรถที่คล่องตัวมากขึ้น

* NEW! “X” MOTIF FULL LED

ไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์ใหม่ สไตล์ “X” ที่มาพร้อมระบบไฟ FULL LED ทั้งคันแบบแยกดวงทั้งหมด และปรับตำแหน่งไฟเลี้ยวหน้าไปที่ระดับแฮนด์รถ ช่วยให้โดดเด่นและมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น

* NEW! FRAME MOTIF

แฟริ่งรูปทรงบูมเมอแรงที่มีลักษณะคล้ายเฟรม ตามแบบฉบับ MAX SERIES โดยได้รับการออกแบบแฟริ่งใหม่ให้คล้ายเฟรมที่เชื่อมต่อกันจากยูนิตสวิงมายังล้อหน้า เพื่อให้รู้สึกถึงโครงสร้างที่มั่นคงและแข็งแรง รวมถึงการส่งกำลังของเครื่องยนต์ และมีดีไซน์ Heat outlet ใหม่ ช่วยระบายความร้อน

* NEW! SEAT & UNDERSEAT STORAGE SHAPE

เบาะนั่งและที่เก็บของดีไซน์ใหม่ ช่วยให้ควบคุมรถได้คล่องตัวมากขึ้น ดีไซน์ใหม่รูปร่างเรียว ทำให้รู้สึกปราดเปรียว ขึ้น-ลงง่าย ควบคุมรถได้คล่องตัวมากขึ้น ที่เก็บของใต้เบาะสามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้ 2 ใบ

* NEW! ADJUSTABLE WINDSCREEN & ALUMINUM REARVIEW MIRROR STEMS

ชิลด์หน้าบังลมดีไซน์ใหม่ และก้านกระจกอะลูมิเนียม เสริมความสปอร์ตให้พรีเมียมยิ่งขึ้น โดยออกแบบใหม่ตามหลักแอโรไดนามิก และสามารถปรับเลื่อนได้ 2 ระดับ ช่วยควบคุมลมปะทะในขณะขับขี่ให้รู้สึกสบายยิ่งขึ้น และก้านกระจกมองหลังแบบอะลูมิเนียม ช่วยเพิ่มความพรีเมียมให้กับรถมากขึ้น

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” ยังโดดเด่นฟีจเจอร์ EXCLUSIVE THE NEW MAX FEATURES ล้ำสมัยกับจอแสดงผลใหม่ พร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพื่อรองรับการใช้งานที่มากขึ้น

* NEW! DUAL DISPLAYS

เรือนไมล์แบบใหม่ แสดงผล 2 หน้าจอ เพิ่มคุณค่าและตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ โดยสามารถแสดงข้อมูลรถและการขับขี่ ข้อมูลจากสมาร์ทโฟน ตลอดจนฟังก์ชันระบบนำทาง บนหน้าจอสี TFT Infotainment 4.2 นิ้ว และจอ Digital LCD 3.2 นิ้ว แสดงผลมาตรวัดความเร็ว โดยสามารถเชื่อมต่อรถกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น Y-Connect เพื่อดึงข้อมูลต่าง ๆ ของรถจาก CCU มาแสดงบนหน้าจอสี TFT ได้ ซึ่งสามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยสวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้าย

– แสดงข้อมูลรถและการขับขี่

– แสดงข้อมูล/รับสายโทรศัพท์ (เมื่อเชื่อมต่อกับ Headset)

– แสดงข้อความ Text Message (รวม SMS และ Email)

– แสดง / เล่นเพลงจากสมาร์ทโฟน และปรับระดับเสียง (เมื่อเชื่อมต่อกับ Headset)

– แสดงสภาพอากาศ / เวลา

– เลือกภาษาที่แสดง

– แสดงระบบนำทาง (เมื่อเปิดใช้แอป Garmin StreetCross)

* NEW! CONNECTIVITY

การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ด้วยการติดตั้งแอปพลเคชั่น Y-Connect ในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ CCU ของตัวรถผ่าน Bluetooth พร้อมทั้งเปิด Location โดยตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่อได้บนจอแสดงผล TFT และสามารถใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ได้มากมาย

* NEW! Y-Connect Application

แอปพลิเคชัน Y-Connect เพื่อความสะดวกสบายสำหรับดูข้อมูลเกี่ยวกับรถบนสมาร์ทโฟน โดยจะทำงานเมื่อเปิด Bluetooth และ Location แล้วเชื่อมต่อ Y–Connect เท่านั้น

1. SMARTPHONE NOTIFICATIONS ON METER – แจ้งเตือนข้อมูลจากสมาร์ทโฟน

2. MAINTENANCE RECOMMENDATIONS – แจ้งเตือนการบำรุงรักษา

3. MALFUNCTION NOTIFICATION –แจ้งเตือนเมื่อเครื่องยนต์เกิดปัญหา

4. FUEL CONSUMPTION – แสดงข้อมูลการอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง

5. REVS DASHBOARD – แสดงมาตรวัดสมรรถนะขณะขับขี่

6. LAST PARKING LOCATION – แสดงตำแหน่งจอดรถล่าสุด

7. RANKING – แสดงอันดับในการขับขี่

8. RIDING LOG –บันทึกประวัติการขับขี่

9. WEATHER – แสดงสถานะภูมิอากาศ

10. MUSIC – แสดงรายละเอียดและควบคุมการฟังเพลง

11. CONTACT FORM – ช่องทางการติดต่อยามาฮ่า

* NEW! GARMIN NAVIGATION SYSTEM

ระบบนำทางในการขับขี่ ฟังก์ชันสำหรับการเดินทางที่สะดวกสบาย (แอปการนำทางจะขึ้นอยู่กับข้อจำกัดในแต่ละประเทศ) เพียงเชื่อมต่อ Y-Connect แล้วใช้แอปพลิเคชัน Garmin StreetCross ค้นหาสถานที่ กำหนดปลายทาง และเลือกเส้นทางบนสมาร์ทโฟน ระบบนำทางจะแสดงบนหน้าจอแสดงผล TFT เพื่อรองรับการเดินทางของผู้ใช้โดยไม่มีค่าบริการ

โดยสามารถซูมแผนที่เส้นทางเข้าออก หรือปรับเปลี่ยนมุมมองได้โดยใช้สวิตช์บนแฮนด์ด้านซ้ายในการควบคุม

– แสดงแผนที่เส้นทาง

– ข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์

– แสดงเส้นทางเลี่ยงที่เป็นไปได้

– เวลาถึงที่หมายโดยประมาณ

– สภาพอากาศที่ปลายทาง

– แจ้งเตือนข้อมูลเส้นทางที่อาจไม่ปลอดภัย เช่น ทางโค้งหักศอก ทางจำกัดความเร็ว และทางที่วิ่งผ่านสถานศึกษา

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” ยังตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ EXPERIENCE MAX PERFORMANCE สุดยอดสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ต เพื่อประสบการณ์ ที่เร้าใจระดับ MAX

* BLUE CORE 300 cc EU5

เครื่องยนต์หัวฉีด 300 ซีซี ระบบเกียร์อัตโนมัติ มาตรฐาน EURO5 อัตราเร่งยอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบ ใช้ลูกสูบอะลูมิเนียม แบบ Forced และกระบอกสูบ DiASil แบบออฟเซ็ต กระจายความร้อนดีเยี่ยม ลดการสูญเสียพลังงาน ลดการสูญเสียแรงม้า ลดเสียงรบกวน และทำให้มีน้ำหนักเบา ได้ประสิทธิภาพสูงในการขับขี่

* LIGHTWEIGHT FRAME & SPORT FRONT FORK

เฟรมน้ำหนักเบา และโช้คหน้าแบบรถสปอร์ต เฟรมแข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบา ผนวกกับโช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบรถสปอร์ต ขนาด 33 มม. ทำให้มั่นคงทุกการควบคุม เฉียบคมทุกการเข้าโค้ง เพิ่มความมั่นใจและตอบสนองการขับขี่ได้ดีเป็นพิเศษ

* NEW! UPGRADE FRONT-REAR BRAKES & ABS

ระบบเบรกปรับจูนใหม่ พร้อมด้วย ABS หน้าและหลัง ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติทั้งหน้า-หลัง ป้องกันล้อล็อกทั้ง 2 ล้อ ก้านเบรกปรับจูนใหม่ทำงานดีขึ้น ใช้งานง่าย ปรับระดับการเบรกได้อย่างละเอียด ให้กำลังเบรกที่ยอดเยี่ยมทั้งความเร็วสูงและความเร็วต่ำ

* TRACTION CONTROL SYSTEM

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ซึ่งจะปรับสมดุลความเร็วล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันด้วยเซ็นเซอร์ และคอยควบคุมกำลังเครื่องยนต์เพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหลังหมุนฟรี ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยในทุกสภาพพื้นผิวถนน

“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วย EXTRA MAX FUNCTIONS ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ในการใช้งาน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

* DC Socket ช่องต่อไฟอุปกรณ์เสริม ขนาด 12V

สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า

* Smart Key System กุญแจรีโมทอัจฉริยะ

– ปลดล็อกระบบสวิตช์กุญแจรถได้เพียงแค่พกรีโมทไว้ใกล้ตัว

– ควบคุมปุ่มสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ 

– ปลดล็อกแฮนด์รถ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาปิดถังน้ำมัน

– สัญญาณตอบรับ ANSWER BACK

* Big Fuel Tank ถังน้ำมันใหญ่ ขนาด 13 ลิตร

หมดกังวลสำหรับการเดินทางไกลด้วยถังน้ำมันขนาดใหญ่

* Tubeless ยางหน้า 15 นิ้ว และยางหลัง 14 นิ้ว

พร้อมล้อแม็กน้ำหนักเบา“ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด” มาพร้อมกับสีสันใหม่ เท่ สปอร์ตเร้าใจ ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันถึง 5 สี คือ สีเขียว-ดำ (Dark Petrol), สีแดง-ดำ (Ruby Red), สีเทา (Ice Fluo), สีดำ (Midnight Black) และสีน้ำเงิน-ดำ (Icon Blue) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 189,900 บาท