Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 น้ำแข็งและหิมะ - missside.com

น้ำแข็งและหิมะ

By / 2 years ago / Test Drive / No Comments
น้ำแข็งและหิมะ

ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับ มาเซราติ เกรคาเล่

การทดสอบสมรรถนะของรถ มาเซราติ ต้นแบบรุ่น เกรคาเล่ (Grecale) ยังคงดำเนินไป
อย่างต่อเนื่อง ภาระกิจครั้งนี้เป็นการทดสอบในสวีเดน ท่ามกลางอุณหภูมิเย็นจัด บนเส้นทาง
ที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำแข็ง จนแทบไม่มีแรงยึดเกาะ

ครั้งนี้เป็นการทดสอบเพื่อเก็บรายละเอียดของการปรับแต่งเครื่องยนต์ ขณะสตาร์ทในสภาพอากาศเย็นจัด, ประสิทธิภาพการขับเคลื่อนและการตอบสนองบนเส้นทางลดยาง, น้ำแข็ง
และหิมะ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ขับและผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายในทุกสภาวะ ตั้งแต่อุณหภูมิเหนือจุดเยือกแข็งเล็กน้อย ไปจนถึงหนาวสุดขั้วระดับ -30 องศาเซลเซียสใน Lapland ทางตอนเหนือสุดของประเทศฟินแลนด์

นอกจากนั้นก็มีการทดสอบเพื่อปรับรายละเอียดด้านประสิทธิภาพการยึดเกาะ รวมถึงอาการ
หน้าดื้อ หรือท้ายปัด ในแต่ละโหมดการขับและเมื่อใช้ล้อและยางในแบบที่ต่างกัน

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมแบบสุดขั้ว มาเซราติ เกรคาเล่ สามารถแสดงศักยภาพได้อย่างน่าทึ่งบนสนามทดสอบแฮนด์ลิ่งที่ลื่นมาก ไปจนถึงการขับบนเส้นทางสุดท้าทาย ประกอบด้วยโค้งอันคดเคี้ยว, สันเนิน, ทางตรงยาว และภูเขาสูงชัน ที่ปกคลุมด้วยน้ำแข็งและหิมะ

มาเซราติ เกรคาเล่ เป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะในทุกเส้นทาง
แม้ในสภาพอากาศสุดขั้วที่มีหิมะปกคลุม

เกี่ยวกับ มาเซราติ เอส.พี.เอ.
มาเซราติ เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์และบุคลิกโดดเด่น เพียงได้เห็นก็ทราบทันทีว่าเป็น
มาเซราติ นับเป็นรถที่กำเนิดมาพร้อมสไตล์, เทคโนโลยี และคาแรคเตอร์พิเศษ ตรงใจผู้มีรสนิยมสุดพิถีพิถัน และเป็นเสมือนบรรทัดฐานในอุตสาหกรรมยานยนต์มาโดยตลอด รถทุกรุ่นล้วนสะท้อนตัวตนของยนตรกรรมอิตาเลียนออกมาได้อย่างชัดเจน ทั้งในด้านการดีไซน์, สมรรถนะ, ความสะดวกสบาย, ความหรูหรา และความปลอดภัย ปัจจุบันมีจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก นำโดยซีดานสุดหรู ควอตโตรปอร์เต้, สปอร์ตซีดาน กิบลี่ ที่เพิ่งเปิดตัวเวอร์ชันไฮบริด และเอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ เลอวานเต้ ขณะที่ขุมพลังก็มีให้เลือกครบครัน ทั้งเบนซิน วี8 สูบ, วี6 สูบ, 4 สูบ ไฮบริด และดีเซล วี6 สูบ พร้อมระบบขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ นอกจากนั้นก็มียนตรกรรมรุ่นพิเศษ ‘Trofeo Collection’ คือ ควอตโตรปอร์เต้, กิบลี่ และเลอวานเต้ ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ 580 แรงม้า ตอกย้ำดีเอ็นเอแห่งความสปอร์ตของค่ายตรีศูล ปิดท้ายด้วย MC20 ซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน วี6 สูบ Nettuno ผสานเทคโนโลยีจากสนามแข่งฟอร์มูลาวัน ปัจจุบันรถยนต์ มาเซราติ ผลิตขึ้นในโรงงาน 3 แห่ง โดยรุ่น ควอตโตรปอร์เต้ และ กิบลี่ ผลิตที่โรงงาน Avvocato Giovanni Agnelli Plant ที่เมือง ตูริน, เลอวานเต้ ผลิตที่ Mirafiori Plant เมืองตูริน และ MC20 ผลิตที่โรงงาน Viale Ciro Menotti เมืองโมเดนา