จัสโค สามย่านมิตรทาวน์ เดินหน้าปฏิวัติโคเวิร์คกิ้งสเปซรูปแบบใหม่

By / 4 years ago / EV ZONE / No Comments
จัสโค สามย่านมิตรทาวน์ เดินหน้าปฏิวัติโคเวิร์คกิ้งสเปซรูปแบบใหม่

จัสโค ผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นระดับพรีเมียมในเอเชีย เดินหน้าส่งมอบพื้นที่การทำงานแห่งโลกอนาคตให้แก่บริษัทนานาชาติและองค์กรขนาดใหญ่ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมไปถึงบริษัทสตาร์ทอัพ ในวันที่ 10 มีนาคม 2563 นี้ จัสโคได้ประกาศเปิดตัวโคเวิร์คกิ้งสเปซแห่งใหม่เป็นสาขาที่ 3 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ สามย่านมิตรทาวน์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสาขาแรกที่เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ และสาขาที่สอง บนอาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ

จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ บนถนนพระรามที่ 4 และถนนพญาไท โดยมีพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวางมากถึง 6 ชั้น ตั้งแต่ชั้นที่ 22 – 27 และมีพื้นที่ใช้สอยรวมแล้วมากกว่า 12,000 ตารางเมตร รองรับสมาชิกได้กว่า 2,500 คน

ตั้งแต่ปี 2554 ที่ผ่านมา จัสโคได้มีการพัฒนาโครงสร้างทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งการทำงานร่วมกันให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น โดยโซลูชั่นที่จัสโคได้นำเสนอให้แก่สมาชิกนั้น ไม่ได้มีเพียงแค่พื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความเข้าใจในด้านความต้องการของตลาดบนโลกแห่งธุรกิจอีกด้วย ในปัจจุบันจัสโคมีพื้นที่รองรับสำหรับการทำงานมากกว่า 40 สาขาในเมืองหลักของเอเชีย ซึ่งเป็นพื้นที่การทำงานมีความยืดหยุ่นและสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีแพลตฟอร์มต่างๆให้แก่สมาชิก เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางในการสร้างความสัมพันธ์และการเชื่อมต่อใหม่ๆ ระหว่างสมาชิกภายในจัสโคอีกด้วย

พื้นที่การทำงานร่วมกันระดับพรีเมียมเพื่อสร้างประสิทธิภาพในการทำงาน

จัสโคสาขาใหม่นี้มีพื้นที่ทำงานพร้อมใช้งานที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของทุกธุรกิจและพนักงาน  ช่วยลดปัญหาและข้อยุ่งยากในการบริหารจัดการพื้นที่ โดยรวมบริการโต๊ะทำงานแบบ hot desk ห้องทำงานส่วนตัว สำนักงานออกแบบเฉพาะสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ ห้องประชุม พื้นที่จัดอีเวนท์และสานสัมพันธ์ คาเฟ่ ห้องคุณแม่ phone booths รวมไปถึงยังมี sky café หรือคาเฟ่ลอยฟ้าที่สวยงาม เพื่อตอบโจทย์สำหรับสมาชิกที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ พื้นที่ขนาดใหญ่ของจัสโคยังถูกออกแบบมาให้มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อให้สมาชิกสามารถรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ประกอบกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางให้มีบันไดทอดยาวแบบเจาะทะลุเชื่อมกันทาสีฟ้าอันโดดเด่น เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถติตต่อกันได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังมีไฟนีออนที่ออกแบบพิเศษ ตลอดจนจิตรกรรมฝาผนังอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ที่มีนักวาดภาพประกอบสาวชาวไทยอันโด่งดังอย่าง ‘ปอม ชาน’ มาร่วมถ่ายทอดผลงานบนผนังของทุกชั้นด้วยเทคนิคการวาดภาพแบบ 3 มิติผ่านการใช้สีสันสดใส เพื่อสร้างความมีชีวิตชีวา

สมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันสวยงามของเส้นขอบฟ้าใจกลางเมืองกรุงเทพฯมหานครได้ในทุกพื้นที่ของจัสโค ไม่ว่าจะในขณะนั่งจิบกาแฟที่สกายคาเฟ่ นั่งทำงานจาก Hot Desk หรือนั่งทำงานในบริเวณพื้นที่ทำงานร่วมกัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น หรือหลังจากที่สมาชิกทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน สมาชิกยังสามารถผ่อนคลายด้วยการเดินเล่นหรือช้อปปิ้งภายในห้างสามย่านมิตรทาวน์

ยกระดับพื้นที่การทำงานให้ก้าวไปอีกขั้น

จัสโคยังมีอีกหนึ่งบริการพิเศษ ได้แก่ โซลูชั่น Enterprise 360 บริการที่จะช่วยออกแบบและสรรค์สร้างพื้นที่การทำงานแบบครบวงจรให้กับธุรกิจทุกขนาด และล่าสุด จัสโคสาขาสามย่านมิตรทาวน์ได้ช่วยอำนวยความสะดวกในการมอบพื้นที่พร้อมทำงานให้กับพนักงานของธนาคารกรุงไทยกว่า 900 คน ในหลายปีที่ผ่านมา ธุรกิจและพนักงานได้ปรับเปลี่ยนวิถีการทำงานไปจากเดิม องค์กรหลายแห่งต่างหันมาสนใจโซลูชั่นการทำงานแบบยืดหยุ่น อันเนื่องจากประโยชน์ที่ได้รับจากแนวทางการทำงานแบบใหม่ รวมไปถึงสัญญาการเช่าพื้นที่ที่ยืดหยุ่นขึ้น ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโดยรวม และโปรแกรมต่างๆ ที่ช่วยสร้างความร่วมมือกัน ให้พนักงานเกิดการแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆ ที่เป็นผลมาจากโอกาสทางธุรกิจและนวัตกรรมที่เกิดขึ้นในจัสโค

มากกว่าครึ่งหนึ่งของสมาชิกจัสโคเป็นองค์กรขนาดใหญ่ และบริษัทที่ติดอันดับในฟอร์จูน 500 รวมไปถึงธุรกิจขนาดกลางและเล็ก สตาร์พอัพ และฟรีแลนซ์ หลอมรวมเป็นคอมมิวนิตี้ที่มีสมาชิกกว่า 2,500 คน ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความร่วมมือทางธุรกิจในระดับภูมิภาค ผ่านพื้นที่ทำงานที่มีประสิทธิภาพในเมืองต่างๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิก ลูกค้าระดับองค์กรของจัสโคในประเทศไทย อาทิ เฟรเซอรส์ พร็อพเพอร์ตี้ แกรนท์ ธอร์นตัน เจเนอรัล อิเล็คทริค และอินเตอร์ทัช

ให้ประสบการณ์ที่เหนือกว่า ผ่านเครือข่ายขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมถึง 8 ประเทศ 

ทั้งนี้ สมาชิกกว่า 25,000 คน ภายในเครือข่ายของจัสโคสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย ด้วยแอปพลิเคชั่น JustCo App ซึ่งให้สมาชิกได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษในการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้แทนพาร์สปอร์ตเพื่อเข้าใช้บริการจัสโคในสาขาไหนก็ได้ในเอเชียแปซิฟิก หรือจะเป็นการรับสิทธิพิเศษต่างๆที่จัสโคได้คัดสรรมาแล้วเพื่อสมาชิกของจัสโคเท่านั้น อาทิ การปลดล็อกประตูอัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชั่น การจองห้องประชุมล่วงหน้า หรือการลงทะเบียนเข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

จัสโคสร้างอนาคตของการทำงาน

ในปีนี้ JustCo Labs ยังได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย เพื่อช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และการเชื่อมต่อใหม่ๆ ระหว่างสตาร์ทอัพและบริษัทต่างๆภายในเครือข่ายของจัสโค ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ตั้งอยู่ในประเทศ หรือระหว่างประเทศก็ตาม รวมไปถึง ที่ JustCo Labs ยังได้สร้างสรรค์ระบบนิเวศในการทำงานอันทรงพลัง ซึ่งช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดได้รับประโยชน์จากเครือข่ายพันธมิตรของจัสโค อาทิ กิจกรรมแฮกกาธอน หรือ มาสเตอร์คลาส เป็นต้น

มร. คง วัน ซิง, ผู้ก่อตั้งและประธานอำนวยการ จัสโค กล่าวว่า “ที่จัสโค เราเชื่อว่าการมอบพื้นที่การทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า จะเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันผลผลิต ความสำเร็จ ตลอดจนความได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาดให้เราเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดย จัสโค สาขา สามย่านมิตรทาวน์ แห่งนี้จะถือเป็นทางเลือกแห่งใหม่ที่ดีที่สุดให้แก่กลุ่มบริษัทที่กำลังมองหาพื้นที่การทำงานร่วมกันที่มีความยืดหยุ่นและสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายระดับภูมิภาคได้อย่างไร้กรอ