ฮุนได จัดเต็ม นำรถใหม่ 2 รุ่น เครต้า และสตาร์เรีย พรีเมียม

ฮุนได จัดเต็ม นำรถใหม่ 2 รุ่น เครต้า และสตาร์เรีย พรีเมียม

เปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 และรถยนต์รุ่นโด่งดัง ฮุนได สตาร์เรีย และเอชวัน อีลิท เอ็นเอส และโปรโมชั่นพิเศษ ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดได้อย่างสบายใจ

“ปีนี้ เป็นปีที่ ฮุนได ไทยแลนด์ จะทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านประหลาดใจ เพราะเราจะได้ตั้งเป้าขายในปี 2565 เพิ่มขึ้นถึงสามเท่า เราคาดว่าถ้าสถานการณ์โดยรวมเป็นปกติ เราน่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ เพราะเพียงแค่เดือนมีนาคมนี้ เราได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นพร้อมกัน” มร.ฮิโตชิ คาเนโกะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว “เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราได้แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ ฮุนได เครต้า ที่เราจะทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รถยนต์รุ่นนี้ เป็นรถยนต์ที่ผลิตจากโรงงานประกอบรถยนต์ระดับโลกจากฮุนได ที่เพิ่งเปิดสายการผลิตรถยนต์รุ่นนี้เป็นรุ่นแรก ซึ่งทุกท่านเชื่อมั่นในคุณภาพ มาตรฐานจากแบรนด์ฮุนได ได้อย่างแน่นอน

นอกจาก ฮุนได เครต้า ในงานนี้ ฮุนได ยังได้เผยโฉม รถยนต์อเนกประสงค์ สตาร์เรีย พรีเมียม เป็นครั้งแรก สตาร์เรีย พรีเมียม ได้รับการออกแบบพิเศษรอบคัน ดีไซน์ด้านหน้าออกแบบให้มีความกลมกลืนไปกับตัวรถและแผงไฟหน้า  ติดตั้งแผงไฟ LED ใหม่พร้อมระบบเปิดและปิดอัตโนมัติ ดีไซน์ Brass Chrome สำหรับตัวถังสีดำและ Dark Chrome สำหรับตัวถังสีขาว บริเวณกระจังหน้า กันชนด้านหน้าและหลังและล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว กระจกบังลมด้านหน้าลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร และหลังคา Dual Sunroof ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มความหรูหรา ภายในตกแต่งด้วยวัสดุ Suede ไฟเรืองแสงในห้องโดยสารปรับได้ถึง 10 แบบ ที่เปิดประตูคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า แป้นคันเร่งและเบรก ตกแต่งด้วยโครเมียมและอลูมิเนียม ชุดแต่งบันไดข้างดีไซน์พิเศษ ชุดเครื่องเสียง BOSE ลำโพง 12 ตำแหน่ง มอบความสะดวกสบายและสุนทรียภาพทุกการเดินทา